Tại Inspired LED, chúng tôi làm hết sức mình để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi đơn giản, dễ sử dụng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đó là niềm tự hào của chúng tôi trong công việc của chúng tôi đã giúp để kiếm được ' Đèn Led gương nhà tắm Tốt nhất của Dịch vụ khách hàng Houzz ' mỗi năm từ năm 2013!
Tất nhiên, ngay cả trong trường hợp tốt nhất, chúng tôi hiểu rằng mọi thứ có thể sai. Một sản phẩm có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt, khách hàng hoặc thợ điện có thể bị lỗi về thông số sản phẩm. Thật may mắn, chúng tôi đứng đằng sau các sản phẩm của chúng tôi 100% và sẽ làm việc với bạn để không chỉ xác định vấn đề với hệ thống chiếu sáng của bạn, mà còn giúp giải quyết nhanh nhất có thể. Dưới đây là một số vấn đề phổ biến nhất chúng ta nghe từ khách hàng của chúng tôi, bao gồm một số thủ tục khắc phục sự cố đơn giản có thể giúp chúng tôi xác định phần nào trong hệ thống LED của bạn có thể gây ra sự cố. Bạn có thể cung cấp thêm thông tin cho đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh hơn!
Tất nhiên, ngay cả trong trường hợp tốt nhất, chúng tôi hiểu rằng mọi thứ có thể sai. Một sản phẩm có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt, khách hàng hoặc thợ điện có thể bị lỗi về thông số sản phẩm. Thật may mắn, chúng tôi đứng đằng sau các sản phẩm của chúng tôi 100% và sẽ làm việc với bạn để không chỉ xác định vấn đề với hệ thống chiếu sáng của bạn, mà còn giúp giải quyết nhanh nhất có thể. Dưới đây là một số vấn đề phổ biến nhất chúng ta nghe từ khách hàng của chúng tôi, bao gồm một số thủ tục khắc phục sự cố đơn giản có thể giúp chúng tôi xác định phần nào trong hệ thống LED của bạn có thể gây ra sự cố. Bạn có thể cung cấp thêm thông tin cho đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh hơn!
Nếu bất cứ lúc nào trong quá trình khắc phục sự cố, bạn cần hỗ trợ thêm, hãy gọi cho chúng tôi theo số 480-941-4286 và nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để hoàn tất quá trình.
3LEDsGIF
Vấn đề : Có một dải ánh sáng hoặc bảng điều khiển với một bộ ba đèn LED trên.
Kiểm tra : Thử rút phích cắm của đèn và cắm lại cả hai bên. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy thử nhấn nhẹ vào đèn LED trong khu vực có vấn đề, kể cả những người ở khu vực xung quanh.
Độ phân giải : Nếu đèn nhấp nháy bằng áp suất, sau đó tắt lại, hoặc nếu chúng không bật lên, điều này có thể cho thấy sản phẩm của bạn đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt. Liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của chúng tôi để có bảng đèn LED bị hỏng hoặc dải thay thế.
BCGIF2Vấn đề: Có một dải hoặc bảng điều khiển ánh sáng hoàn chỉnh, hoặc một vài dải hoặc bảng chiếu sáng không sáng khi hệ thống đèn LED của bạn được bật nguồn.
Kiểm tra : Để hệ thống khởi động và bật. Bắt đầu bằng cách xác định bảng đèn nào (nếu có) là cách xa nguồn điện và vẫn hoạt động. Nhấn nhẹ nhàng vào đầu kết cuối màu đen của dây cáp kết nối bảng này đã được cắm vào. ĐÈN LED ÂM TRẦN Tiếp tục áp dụng áp suất nhẹ cho mỗi đầu kết nối xung quanh khu vực bị ảnh hưởng.
Nếu bạn đang sử dụng đầu nối Tiger Paw® plug-in , hãy đảm bảo rằng cực của dải của bạn đã được khớp với cực của Chân vịt ở mỗi đầu (dấu + bằng). Nếu bạn đang sử dụng đầu nối trục vít trục vít Tiger Paw® , Kiểm tra để chắc chắn rằng cực của dải của bạn đã được kết hợp với cực của cáp của bạn (nếu sử dụng Inspired LED 22AWG cáp kết nối, mặt với văn bản màu trắng là tích cực).
Độ phân giải : Nếu đèn LED bật khi cực đã được chỉnh sửa thông qua đầu kết nối của bạn, vấn đề sẽ được giải quyết. Nếu đèn LED chỉ bật khi áp lực, điều này cho thấy đầu kết nối đã bị hỏng. Liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được thay thế. Điều này cho thấy đầu kết nối đã bị hỏng. Liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được thay thế. Điều này cho thấy đầu kết nối đã bị hỏng. Liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được thay thế.
PowerGIF
Vấn đề : Một hoặc nhiều dải hoặc bảng đèn hoàn chỉnh không sáng lên, ngay cả sau khi kiểm tra các đầu nối cuối hoặc kiểm tra cực của Tiger Paws® (nếu có).
Kiểm tra : Nếu bạn đã kiểm tra các đầu nối và đèn kết thúc vẫn không bật nguồn, hãy tiếp tục khắc phục sự cố bằng cách loại bỏ các sản phẩm phi chức năng khỏi vị trí của nó và nối trực tiếp vào nguồn điện. Bỏ qua công tắc và phần còn lại của hệ thống giúp loại trừ khả năng các sản phẩm bị lỗi khác giữa nguồn điện và bảng điều khiển ánh sáng.
Độ phân giải : Nếu bảng điều khiển ánh sáng bật khi được kết nối trực tiếp vào nguồn điện, điều này cho biết rằng vấn đề là với một thành phần riêng biệt, rất có thể là công tắc, mờ hoặc chặn đường nối trực tuyến của bạn (nếu có). Tuy nhiên, nếu, Bạn sẽ tìm thấy bảng điều khiển không bật ngay cả khi kết nối trực tiếp với nguồn điện (thử cả hai đầu nối ở hai bên của bảng điều khiển), điều này cho thấy rằng bảng điều khiển của chính nó là khiếm khuyết. Liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
DimmerGIFVấn đề : Không có dải LED hoặc các thành phần dường như hoạt động.
Kiểm tra : Đảm bảo nguồn điện được cắm vào, và nếu bạn đang sử dụng một ổ cắm đã được chuyển đổi, chuyển đổi đã được bật. Nếu bạn đang sử dụng một bộ làm mờ 4 vị trí, hãy kiểm tra lại xem nguồn điện đã được nối với đầu vào "power" và cáp kết nối tới các đèn LED được nối với đầu vào có nhãn "LED". Làm theo các bước trên để kiểm tra lại cực của các đầu nối Tiger Paw® hoặc đầu vít (nếu có). Sau đó tiến hành kết nối các dải LED riêng lẻ với bộ cấp nguồn một lần để bỏ qua bất kỳ sản phẩm có thể bị lỗi nào khác.
Độ phân giải : Nếu bạn đã thử cắm nguồn điện trực tiếp vào mỗi bảng sáng và NONE của đèn LED đang bật, Điều này rất có thể chỉ ra một vấn đề với việc cung cấp điện chính nó. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để có được sự thay thế.
ScrewTermGIFVấn đề : Đèn LED của bạn bật lên, nhưng bắt đầu nhấp nháy ngẫu nhiên (không có bất kỳ mô hình dự đoán nào).
Kiểm tra : Một mô hình nhấp nháy ngẫu nhiên thường chỉ ra một kết nối lỏng lẻo một nơi nào đó trong hệ thống của bạn. Để hệ thống khởi động và bật. Bắt đầu từ điểm kết nối đầu tiên trong loạt, bấm nhẹ nhàng trên mỗi đầu kết nối, đảm bảo rằng tất cả các kết nối cáp kết nối được an toàn trên đường đi. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị đầu cuối Screw Tiger Paw®, đảm bảo rằng dây tại các điểm kết nối đã được tẩy nhẹ đúng cách ít nhất 1/4 inch, và các vít đã được thắt chặt.
Nghị quyết : Nếu bạn phát hiện ra một điểm kết nối lỏng lẻo, điều này rất có thể sẽ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn xác định một điểm kết nối dường như đã bị hỏng, Hãy liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
* Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp điện
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét